17 thg 5, 2014

Mở bán đợt 2 chung cư XP Homes 18/5

Ngày 18/5 chủ đầu tư xây dựng khu đô thị Tân Tây Đô mở bán Chung cư XP Homes giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi may mắn dành cho các khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ chung cư XP Homes


Chung cư XP Homes

Khách hàng đến với chung cư XP Homes là đến với căn hộ của tương lại, bạn không chỉ sở hữu cho mình căn hộ hiện tại nằm ngay trên mặt đường quốc lộ 32 mà khi tham gia mua căn hộ chung cư Xp Homes ngay trong buổi mở bán sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị hấp dẫn như quạt phun sương Misubisi , bình nước nóng, mũ bảo hiểm...

Chung cư xpHOMES nằm liền kề trung tâm Q. Bắc Từ Liêm. Tòa nhà cao 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, tầng 1-3 được sử dụng làm khu dịch vụ thương mại và siêu thị. Từ tầng 4 -25 là tầng căn hộ, mỗi tầng được thiết kế gồm 14 căn hộ, có nhiều loại diện tích từ 76 m2 đến 107 m2, 2-3PN, 2-3WC.

Căn hộ xpHOMES do Công ty TNHH Xuân Phương (XPBuild) làm chủ đầu tư và trực tiếp thi công. Chung cư XpHOMES có được lợi thế cạnh tranh khi CĐT sở hữu hệ thống kinh doanh phụ trợ liên quan đến xây dựng. Điều này giúp CĐT xây dựng căn hộ xpHOMES tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhà thầu phụ và đơn vị thứ cấp. Chủ đầu tư XPhomes cũng được đánh giá là đầu tư mạnh tay về trang thiết bị nội thất hoàn thiện của tòa tháp này. xpHOMES đã và đang được hoàn thiện với các thương hiệu uy tín như thang máy Mitsubishi Thái Lan, thiết bị vệ sinh Inax, công nghệ xử lý nước thải tại nguồn bằng vi sinh, hệ thống camera giám sát, thẻ thông minh… Đây chính là lý do xpHOMES được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.
Nội thất căn hộ mẫu - chung cư Xp Homes

Tích hợp được những ưu thế trên dòng sản phẩm xpHOMES đã tạo niềm tin cho khách hàng có nhu cầu ở thực ở phân khúc “vừa túi tiền” 800 triệu - 1,3 tỷ đồng (diện tích căn hộ từ 76m2 - 107m2). Làm một phép tính nhanh có thể thấy với tổng số tiền từ khoảng 550 triệu đồng (70% TGTHĐ) khách hàng sở hữu ngay một căn hộ 76m2 với đầy đủ tiện ích công cộng, đặc biệt khách hàng có thể vào ở ngay trong Tháng 3/2014.

Trên thực tế nhu cầu mua nhà của người dân là rất lớn, tuy nhiên lượng chung cư đáp ứng được yêu cầu “chìa khóa trao tay” còn hạn chế. Chính vì vậy, những chung cư đảm bảo chất lượng và vào ở ngay như chung cư xpHOMES đã đáp ứng đúng nhu cầu thực của thị trường.

Chủ đầu tư xpBUILD thực hiện đúng cam kết với khách hàng khi hoàn thiện việc bàn giao Chung cư xpHOMES trong tháng 3 tới. Khi khách hàng mua chung cư xpHOMES những hệ lụy nghiêm trọng của việc “mua nhà trên giấy” mà khách hàng phải “ngậm đắng nuốt cay” không còn là vấn đề lo ngại. CĐT hiện đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao căn hộ cho khách hàng trong tháng 03/2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét