20 thg 5, 2014

Chung cư 102 Trường Chinh chính thức ra hợp đồng mua bán ký kết với chủ đầu tư!

Ngày 10/6 Chung cư 102 Trường Chinh sẽ chính thức chuyển từ hợp đồng góp vốn chung cư 102 Trường Chinh sang hợp đồng mua bán  ký kết trực tiếp với chủ đầu tư Kinh Đô

Chung cư 102 Trường Chinh

Theo quyết định như trên do chủ đầu tư đưa ra, thì toàn bộ những hợp đồng góp vốn ký trước ngày 9/6 sẽ được chuyển đổi thành hợp đồng mua bán từ ngày 10/6 và ký kết trực tiếp lại với chủ đầu tư Kinh Đô
Chung ư 102 trường Chinh đang xây dựng thi công giai đoạn 2 của dự án.
Chung cư 102 Trường Chinh đang thể hiện sự vượt trội của mình so với các dự án chung cư xung quanh mình. Cụ thể như chung cư Trường Chinh đã tạo lên cơn sốt căn hộ đối với các nhà đầu tư vào BĐS. Các căn hộ diện tích nhỏ đã được các nhà đầu đư nhanh chân mua hết từ những buổi mở bán đầu tiên của dự án.
Hiện tại thì chung cư 102 Trường Chinh còn các căn hộ diện tích từ 94 tới 136 m2.
Với chủ đầu tư uy tín Kinh Đô triển khai xây dựng chung cư 102 Trường Chinh, cũng với phong cách thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, cùng với nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm, như tòa nhà có tới 8 tháng máy, có 1 tầng cây xanh tiện ích chung của toàn nhà....đã thể hiện sự vượt trội của mình so với các chung cư còn lại.
Với mức giá chung cư hiện tại được chào bán chỉ từ 24,7 tr/m2, so với các chung cư cùng vị trí nó đã cho thấy mực giá không thể cạnh tranh hơn của mình. Theo phân tích thị trường BĐS, thì chung cư 102 Trường Chinh sẽ tiếp tục gây ra cơn sốt và giá căn hộ sẽ tăng trong thời gian tới.
Hiện tại chúng tôi chỉ còn các căn hộ tư 94 tới 136m2, vì vậy bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được sự lựa chon hợp lý nhất cho căn hộ mẫu của tương lai.
Xem thêm thông tin dự án chung cư Trường Chinh tại  Chung cư 102 Trường Chinh
Thông tin chi tiết liên hệ phòng phân phối dự án .
LH. 0904186000
Cty CP đầu tư Vic Land
107-108,  CT04, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét